TIN TỨC

KHÓA ĐÀO TẠO NHẬN THỨC CHUNG VỀ HỆ THỐNG QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG THEO TIÊU CHUẨN ISO 9001:2008

Đến dự khai mạc khóa học có ông Nguyễn Mạnh Hùng – Giám đốc Công ty, ông Văn Đức Thắng – Phó Giám đốc Công ty – Đại diện Lãnh đạo về chất lượng, các thành viên thường trực Ban Điều hành ISO Công ty. Giảng viên đào tạo là Thạc sĩ Nguyễn Thành Trung – Chuyên gia Đánh giá trưởng của GIC VN đồng thời là cán bộ của Viện Năng suất Việt Nam và 28 học viên là những cán bộ nhân viên bắt đầu làm việc tại Công ty từ năm 2012 tham gia khóa học. Phát biểu khai mạc khóa học, ông  Nguyễn Mạnh Hùng nhấn mạnh đây là khóa học có tính chất quan trọng đối với các nhân viên mới vào làm việc tại Công ty để có những nhận thức cơ bản về hoạt động quản lý chất lượng và yêu cầu các học viên tập trung, tích cực trao đổi, học hỏi, thực hành để khóa học đạt kết quả tốt.

Tại khóa học Giảng viên Nguyễn Thành Trung đã giới thiệu những vấn đề cơ bản, trọng yếu nhất về chất lượng, quá trình hình thành và phát triển của khoa học quản lý chất lượng; phân tích chi tiết các yêu cầu của tiêu chuẩn ISO 9001:2008 về hệ thống quản lý chất lượng và việc áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2008 vào các tổ chức nói chung và các doanh nghiệp nói riêng. Bên cạnh đó Giảng viên cũng đưa ra các dẫn chứng và các tình huống cụ thể trên thực tế để các học viên hiểu rõ các nội dung được truyền đạt và áp dụng vào trong công tác cụ thể.

Kết thúc khóa học các học viên được làm bài kiểm tra thực hành để đánh giá kết quả học tập. Qua theo dõi khóa học các thành viên thường trực Ban Điều hành ISO nhận thấy khóa học đã được tổ chức thành công, diễn ra nghiêm túc và hiệu quả. Đặc biệt, với kinh nghiệm giảng dạy và nhiệt tình của mình Giảng viên Nguyễn Thành Trung đã tạo ra một không khí học tập nghiêm túc nhưng hấp dẫn, lôi cuốn các học viên tập trung và hứng thú trong quá trình học tập, trao đổi và đạt được kết quả đáng khích lệ, góp phần thiết thực vào hoạt động quản lý chất lượng của Công ty.

Một số hình ảnh trong khóa học:

Doãn Mạnh Hùng – Phòng Pháp chế và Quản lý thông tin

TIN TỨC LIÊN QUAN