TIN TỨC

ĐÁNH GIÁ CHỨNG NHẬN LẠI HỆ THỐNG QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG THEO TIÊU CHUẨN ISO 9001:2008

Tại buổi họp khai mạc đánh giá về phía GIC VN có ông Đỗ Thái Mai – Chuyên gia đánh giá Trưởng – Trưởng đoàn Đánh giá cùng hai chuyên gia đánh giá của đoàn; về phía CECO có ông Nguyễn Mạnh Hùng – Giám đốc Công ty, ông Văn Đức Thắng – Phó Giám đốc Công ty – Đại diện Lãnh đạo về chất lượng, các thành viên thường trực Ban Điều hành ISO Công ty, Trưởng các Phòng, Trung tâm thuộc trụ sở 21A Cát Linh. Trưởng đoàn đánh giá đã nêu mục đích buổi đánh giá và những nội dung thực hiện, đồng thời hai bên cũng thống nhất với chương trình và những điều chỉnh trong lịch trình đánh giá.

Hoạt động đánh giá được thực hiện ngay sau buổi họp khai mạc, bắt đầu từ ban lãnh đạo Công ty cho đến các Phòng, Trung tâm tại trụ sở Công ty. Việc đánh giá được thực hiện theo đúng chương trình đã định, phù hợp với các yêu cầu của tiêu chuẩn ISO 9001:2008, nghiêm túc và có hiệu quả. Trong qua trình đánh giá, các chuyên gia đánh giá đã xác định được những điểm phù hợp, mặt mạnh cần phát huy và một số điểm cần lưu ý, xem xét cải tiến trong HTQLCL của Công ty.

Kết thúc quá trình đánh giá, tại buổi họp bế mạc, Trưởng đoàn đánh giá GIC VN đã thông báo tổng hợp kết quả đánh giá, trong đó nêu bật về sự cam kết cao của lãnh đạo CECO trong việc xây dựng, duy trì và áp dụng HTQLCL theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008, ghi nhận những công tác cải tổ đang tiến hành của CECO nhằm mục tiêu phát triển trong giai đoạn tới đồng thời cũng nêu lên những nỗ lực, hiệu quả duy trì, áp dụng và cải tiến HTQLCL của CECO trong ba năm qua (2011 – 2014). Bên cạnh đó kết quả đánh giá cũng đề cập đến một số điểm cần xem xét, lưu ý về tính thống nhất trong triển khai nhiệm vụ bộ phận kỹ thuật và gợi ý định hướng điều chỉnh văn bản HTQLCL cho tương xứng với định hướng phát triển của CECO trong giai đoạn tới. Lãnh đạo CECO đã nhất trí với nhận xét kết quả đánh giá và cam kết sẽ có những hành động thiết thực để phát huy, duy trì và cải tiến HTQLCL đáp ứng mục tiêu phát triển của Công ty trong những năm tiếp theo. Chương trình đánh giá đã thành công và kết thúc vào 17 h cùng ngày.

Một số hình ảnh trong ngày đánh giá:

Doãn Mạnh Hùng – Phòng Pháp chế và Quản lý thông tin

 

TIN TỨC LIÊN QUAN