TIN TỨC

Trung đội Dân quân tự vệ của Công ty CP Thiết kế Công nghiệp Hóa chất tham gia lớp tập huấn dân quân tự vệ năm 2017

Thực hiện Kế hoạch số 98/KH-BCH ngày 31/01/2017 của Ban Chỉ huy quân sự (CHQS) Quận Đống Đa về việc huấn luyện chiến đấu lực lượng dân quân tự vệ năm 2017. Từ ngày 6/6 – 10/6/2017, Trung đội Dân quân tự vệ của Công ty CP Thiết kế Công nghiệp Hóa chất đã tham gia học tập chính trị, huấn luyện và kiểm tra bắn đạn thật; với đội hình 10 đồng chí.

Tham gia đợt huấn luyện, Trung đội Dân quân tự vệ đã được luyện tập các nội dung: điều lệnh đội ngũ; kỹ thuật tháo lắp súng trường; kỹ thuật bắn súng. Ngoài ra, Trung đội Dân quân tự vệ cũng được nghe giảng những nội dung liên quan đến công tác chính trị, tư tưởng, pháp luật và các phương án tác chiến bảo vệ cơ quan khi có biến.

Ngày 10/6/2017, tại trường bắn Hòa Thạch, thành phố Hà Nội, Trung đội Dân quân tự vệ của Công ty đã tham gia kiểm tra bắn đạn thật súng trường CKC, các chiến sỹ đã được kiểm tra 02 nội dung: bắn súng số lượng đạn là 09 viên với 2 tư thế, cự ly bắn là 100m, nằm bắn có bệ tỳ và quỳ bắn.

Kết quả kiểm tra bắn đạn thật của lực lượng tự vệ Công ty đã hoàn thành chương trình huấn luyện năm 2017, bảo đảm an toàn tuyệt đối về người và vũ khí trang bị kỹ thuật trong suốt quá trình kiểm tra. Qua buổi kiểm tra, 100% chiến sĩ đạt yêu cầu.

Đợt kiểm tra bắn đạn thật là dịp đánh giá kết quả huấn luyện, trình độ kỹ năng sử dụng vũ khí của lực lượng dân quân; đồng thời rèn luyện bản lĩnh, tâm lý cho chiến sỹ, nâng cao khả năng chiến đấu và sẵn sàng chiến đấu trong mọi tình huống, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

Một số hình ảnh tại khóa huấn luyện:

Trần Lan Anh – Phòng Pháp chế và Quản lý thông tin

TIN TỨC LIÊN QUAN