TIN TỨC

Lễ kết nạp Đảng viên mới năm 2017 của chi bộ 2.

Tới dự Lễ kết nạp có đồng chíNguyễn Mạnh Hùng – Bí thư đảng ủy và các đồng chí Đảng viên của Chi bộ 2.

Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang trọng, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng. Trước Quốc kỳ, Đảng kỳ và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Trần Thị Minh Trang đã đọc lời tuyên thệ và lời thề danh dự của Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Tại buổi lễ đồng chí Nguyễn Văn Quý – Bí thư Chi bộ 2 đã trao quyết định kết nạp, phân công nhiệm vụ cho đảng viên mới Trần Thị Minh Trang, đồng thời phân công Đảng viên chính thức trong Chi bộ tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt đồng chí trong thời gian thử thách 12 tháng.

Phát biểu ý kiến chỉ đạo tại buổi Lễ kết nạp, đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng – Bí thư Đảng ủy đã chúc mừng đồng chí Trần Thị Minh Trang sau một thời gian được bồi dưỡng, thử thách và cố gắng phấn đấu đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam và mong rằng đồng chí Trang sẽ tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức,  nâng cao trình độ chuyên môn, phấn đấu để trở thành người Đảng viên tốt cùng Chi bộ 2 hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần xây dựng Đảng bộ Công ty ngày càng vững mạnh.

Buổi Lễ kết nạp kết thúc trong không khí vui vẻ, đầm ấm cùng những lời chúc mừng của các đồng chí, đồng nghiệp gửi tới đồng chí Đảng viên mới của Chi bộ 2.

Trần Thị Thu Hà – Phòng Pháp chế & Quản lý thông tin

TIN TỨC LIÊN QUAN