TIN TỨC

Công ty Cổ phần Thiết kế Công nghiệp Hóa chất tổ chức vui Tết Trung thu 2017

Cùng vui Tết Trung thu với các cháu con em cán bộ công nhân viên có đại diện Lãnh đạo Công ty là Bà Nguyễn Hồng Hạnh – Phó Giám đốc, Ông Đinh Đức Bộ – Chủ tịch Công đoàn và các cán bộ công nhân viên Công ty.

Vui Tết Trung thu là hoạt động thường niên được CECO tổ chức dành cho các cháu con em cán bộ và người lao động công tác tại Công ty, thể hiện sự quan tâm, chăm sóc đối với thế hệ mai sau, những chủ nhân tương lai của đất nước. Đây cũng là ngày hội để các cháu được gặp gỡ giao lưu, vui chơi, ca hát, cùng gìn giữ nét văn hóa Tết Trung thu truyền thống của dân tộc.

Trong đêm Trung thu, các cháu thiếu niên, nhi đồng đã cùng nhau ca hát, chơi các trò chơi, cùng thưởng thức các màn múa lân….vui chơi và phá cỗ trong không khí đầm ấm, vui tươi.

.Và đặc biệt, nhân dịp Trung thu 2017, Công đoàn Công ty đã trao tặng phần thưởng cho các cháu đã có thành tích học tập tốt trong năm học 2016-2017 vừa qua.

Thay mặt Ban Lãnh đạo Công ty Ông Đinh Đức Bộ – Chủ tịch Công đoàn chúc các cháu thiếu niên nhi đồng luôn mạnh khỏe, vui tươi, học tập tốt, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ, để xứng đáng là những chủ nhân tương lai của đất nước.

Một số hình ảnh tại Đêm hội Trung thu CECO 2017:

Trần Lan Anh – Phòng Pháp chế và Quản lý thông tin

TIN TỨC LIÊN QUAN