TIN TỨC

Đoàn đại biểu Đảng bộ Công ty đi dự Hội nghi tổng kết công tác Đảng năm 2015 và triển khai nhiệm vụ năm 2016

Đến dự có đại diện lãnh đạo các ban, đơn vị của Đảng ủy Khối cùng các đồng chí bí thư tại các chi, đảng bộ trực thuộc Đảng ủy Tập đoàn Hóa chất Việt Nam. Về phía Đảng bộ Công ty Cổ phần Thiết kế Công nghiệp Hóa chất có sự tham dự của 12 đồng chí, gồm các đồng chí: Đỗ Hiên Ngang – Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ Tập đoàn, đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng – Bí thư Đảng ủy và các đồng chí trong BCH Đảng bộ, Bí thư và một số đồng chí Phó bí thư các Chi bộ.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã nghe đồng chí Nguyễn Văn Quý – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Tập đoàn báo cáo kết quả trong năm 2015 . Năm qua, Đảng ủy, HĐTV, Ban Tổng Giám đốc Tập đoàn đã nghiêm túc quán triệt và triển khai thực hiện các chủ trương, chính sách, chỉ thị, nghị quyết của Đảng và Chính phủ; triển khai đồng bộ các giải pháp, lãnh đạo, chỉ đạo các cấp ủy trực thuộc và các công ty, đơn vị thành viên đoàn kết, sáng tạo, phát huy nội lực, vượt qua khó khăn, duy trì sản xuất kinh doanh ổn định, đảm bảo việc làm và thu nhập cho người lao động.

Trong năm 2015, toàn Đảng bộ Tập đoàn có 10 chi, đảng bộ cơ sở: 02 đơn vị đạt trong sạch vứng mạnh tiêu biểu, 07 đơn vị đạt trong sạch vững mạnh, 01 đơn vị đạt hoàn thành tốt nhiệm vụ; 04 đảng bộ bộ phận đạt trong sạch vững mạnh; 56 chi bộ đạt trong sạch vững mạnh, 12 chi bộ đạt hoàn thành tốt nhiệm vụ, 02 chi bộ đạt hoàn thành nhiệm vụ, không có chi bộ yếu kém. Đảng bộ cũng đã nghiêm túc thực hiện đánh giá chất lượng đảng viên với kết quả là: 795/850 đảng viên tham dự phân loại. 55 đảng viên không tham dự phân loại do mới kết nạp. Số đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ là 115 đồng chí, số đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ là 644 đồng chí, số đảng viên hoàn thành nhiệm vụ là 33 đồng chí, số đảng viên không hoàn thành nhiệm vụ là 03 đồng chí.

Năm 2016, Đảng ủy, HĐTV, Ban Tổng Giám đốc Tập đoàn quyết tâm lãnh đạo và tổ chức thực hiện hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ trên cơ sở Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Tập đoàn nhiệm kỳ 2015-2020, mục tiêu kế hoạch 5 năm giai đoạnh 2016-2020. Xây dựng Đảng bộ Tập đoàn đạt danh hiệu vững mạnh toàn diện với trên 75% số Chi, Đảng bộ đạt trong sạch vững mạnh, 15% Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, trên 90% Đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ và bồi dưỡng kết nạp trên 50 đảng viên mới. Xây dựng chương trình hành động và tổ chức học tập, quán triệt sâu rộng Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Khối Doanh nghiệp Trung ương, triển khai tới các cấp ủy trực thuộc. Triển khai tỏ chức học tập, quán triệt các chỉ thị, nghị quyết, kết luận của Trung ương và Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương đạt từ 95% – 100% đối tượng được triệu tập tham dự.

Nhân dịp này, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương và Đảng ủy Tập đoàn Hóa chất Việt Nam đã tặng bằng khen cho các tập thể và cá nhân đạt thành tich trong thực hiện công tác Đảng. Trong đó, đại diện của CECO – Đồng chí Nguyễn Hồng Hạnh đã vinh dự đạt danh hiệu Đảng viên “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ” 5 năm liền (2011-2015), được Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương và Đảng ủy Tập đoàn Hóa chất Việt Nam khen thưởng.

Trần Lan Anh – Phòng Pháp chế & Quản lý thông tin

TIN TỨC LIÊN QUAN