TIN TỨC

Công ty Cổ phần Thiết kế Công nghiệp Hóa chất đạt giải “Doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm an sinh xã hội & phát triển cộng đồng”

Tới dự có ông Nguyễn Thế Phương – Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư,  Ông Lê Bá Trình – Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam, Bà Nguyễn Thị Thu Hồng – Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam…

Phát biểu tại chương trình, Thứ trưởng Nguyễn Thế Phương đánh giá cao sáng kiến tổ chức chương trình để tuyên truyền về việc doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm an sinh xã hội và phát triển cộng đồng. Đây là hoạt động thiết thực, góp phần đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước. Chương trình được tổ chức nhằm tuyên truyền nâng cao nhận thức của cộng đồng doanh nghiệp về việc thực hiện các trách nhiệm an sinh xã hội của doanh nghiệp; tăng cường sự nhận biết của các nhà phân phối và người tiêu dùng trong và ngoài nước đối với các sản phẩm mang thương hiệu thực hiện tốt an sinh xã hội; tăng thêm uy tín, niềm tự hào và sức hấp dẫn cho môi trường kinh doanh Việt Nam, góp phần thúc đẩy xuất khẩu, khuyến khích du lịch và thu hút đầu tư nước ngoài.

Trong những năm qua, Công ty Cổ phần Thiết kế Công nghiệp Hóa chất luôn quan tâm thực hiện các hoạt động an sinh xã hội hiệu quả, các hoạt động từ thiện xã hội. Những kết quả hoạt động an sinh xã hội của Công ty đã được cộng đồng xã hội ghi nhận, được các cơ quan quản lý đánh giá tốt. Chứng nhận giải thưởng lần này tiếp tục khẳng định uy tín và vị thế thương hiệu an sinh xã hội vì cộng đồng của Công ty Cổ phần Thiết kế Công nghiệp Hóa chất.

Một số hình ảnh tại chương trình:

Trần Lan Anh – Phòng Pháp chế & Quản lý thông tin

TIN TỨC LIÊN QUAN