OVERVIEW

Chemical Industry Engineering Joint Stock Company (CECO) was established in 1967 as a member of the Vietnam National Chemical Group. With over 55 years of experience in providing investment consulting services (including legal consulting in accordance with Vietnamese regulations), Environmental Impact Assessment, Engineering Design, EPC general contractor, EPCm, PMC, in many industrial sectors: chemicals, industrial gases, fertilizers, petroleum, energy & utilities, environment & waste treatment, life science, pharmaceuticals, mining & mineral processing, renewable energy, rubber, and other products.

FEATURED NEWS

CECO updates news and shares about the industry to provide useful information for readers.

Ngày 24/5/2023, tại trụ sở công ty đã diễn ra Hội nghị Người lao động năm 2024 của CECO. Hội nghị có sự tham dự của Hội đồng quản trị, Ban Tổng Giám đốc, BCH Công đoàn; Trưởng, Phó các đơn vị và toàn thể CBNV đang làm việc tại văn phòng công ty.

Toàn cảnh hội nghị

Tại Hội nghị, ông Lưu Ngọc Vĩnh – Chủ tịch HĐQT, Đại diện người sử dụng lao động đã trình bày Báo cáo kết quả SXKD, tình hình thực hiện các chế độ chính sách liên quan tới quyền, nghĩa vụ của người lao động năm 2023 và Kế hoạch SXKD năm 2024. Ông Nguyễn Văn Quý – Chủ tịch công đoàn công ty đã báo cáo công khai các khoản thu-chi của công đoàn công ty trong năm 2023 để người lao động nắm rõ và báo cáo về dự thảo Thỏa ước lao động tập thể năm 2024.

Ông Lưu Ngọc Vĩnh báo cáo tại hội nghị

Tại Hội nghị, ông Nguyễn Thủy Nguyên – Thành viên HĐQT và là Đại diện cổ đông nắm quyền chi phối Công ty đã phát biểu ý kiến chỉ đạo định hướng phát triển của Công ty trong thời gian tới, đồng thời tham gia trực tiếp giải đáp những thắc mắc của CBNV về điều kiện, môi trường làm việc.

Ông Nguyễn Thủy Nguyên phát biểu

Trong bầu không khí dân chủ, Hội nghị đã thảo luận, giải đáp kiến nghị của người lao động và nêu những giải pháp thực hiện.

Thực hiện Quy chế dân chủ cơ sở tại nơi làm việc, hội nghị đã biểu quyết nhất trí 100% bầu thành viên đại diện cho tập thể người lao động tham gia đối thoại định kỳ với người sử dụng lao động do Ban chấp hành Công đoàn đề xuất. Hội nghị cũng thông qua việc trích đóng quỹ ASXH năm 2024 theo hướng dẫn của công đoàn cấp trên.

Hội nghị đã thành công tốt đẹp trong không khí phấn khởi, đoàn kết, với quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết hội nghị người lao động năm 2024.

Nguồn tin: Bộ phận QLTT

Ngày 24/5/2024, tại trụ sở công ty đã diễn ra hội nghị Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2023 của Công ty Cổ phần Thiết kế công nghiệp hóa chất. Tham dự hội nghị có các thành viên Hội đồng quản trị, thành viên Ban kiểm soát, Tổng Giám đốc cùng toàn thể cổ đông của Công ty theo danh sách cổ đông chốt ngày 10/5/2024.

Hội nghị đã nghe, xem xét và biểu quyết thông qua các nội dung quan trọng như: Báo cáo kết quả sản xuất kinh doanh năm 2023 và kế hoạch năm 2024; Báo cáo tài chính riêng năm 2023 đã được kiểm toán; Phương án phân phối lợi nhuận năm 2023 và Kế hoạch lợi nhuận năm 2024; Tờ trình đề xuất lựa chọn đơn vị kiểm toán Báo cáo tài chính năm 2024 và một số nội dung khác thuộc thẩm quyền.

Toàn cảnh Hội nghị

Năm 2024 tình hình sản xuất kinh doanh của Công ty gặp nhiều khó khăn, các dự án EPC tồn đọng vẫn chưa được giải quyết dứt điểm. Dự án NPK chưa hoàn thành quyết toán hợp đồng. Từ những yếu tố trên dẫn đến không hoàn thành kế hoạch do ĐHĐCĐ giao, lợi nhuận không đủ để chia cổ tức cho cổ đông.

ĐHĐCĐ thảo luận các nội dung trong chương trình họp

Hội nghị cũng đã nghe một số ý kiến từ phía đại diện cổ đông nắm quyền chi phối (ông Nguyễn Thủy Nguyên – Thành viên HĐQT) làm rõ về tình hình tài chính của công ty, những khó khăn, thử thách sắp tới khi dự án NPK bước vào giai đoạn quyết toán, công tác quản trị, cách xử lý, khắc phục thiệt hại từ Dự án NPK Cà Mau và xử lý các dự án EPC khác vẫn còn đang tồn đọng nhiều công nợ của công ty; Ý kiến của ông Vũ Minh Ngọc – Đại diện cổ đông lớn Tập đoàn Hóa chất Việt Nam về tình hình hoạt động SXKD chung của các đơn vị trong Tập đoàn.

Ông Nguyễn Thủy Nguyên – Thành viên HĐQT phát biểu tại hội nghị

Hội nghị đã biểu quyết thông qua Nghị quyết bao gồm tất cả nội dung do Hội đồng quản trị đề xuất với sự đồng thuận cao.

Hội nghị Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024 của Công ty Cổ phần Thiết kế Công nghiệp Hóa chất đã thành công tốt đẹp trong sự đồng thuận cao./.

Bộ phận QLTT.

Đây là thông tin được Tập đoàn Than Khoáng sản Việt Nam (TKV) đưa ra tại buổi làm việc với Ủy ban Nhân dân (UBND) tỉnh Đắk Nông ngày 8/4/2024.

Theo báo cáo của TKV, hiện nay, đơn vị đã hoàn thành công tác xây dựng Đề án “Phát triển tổng thể lĩnh vực Bô xít – Alumin – Nhôm của TKV đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045”. Theo nội dung Đề án, đến năm 2030 trên địa bàn tỉnh Đắk Nông, TKV sẽ tập trung đầu tư mở rộng nâng công suất Tổ hợp Alumin Nhân Cơ lên khoảng 2 triệu tấn Alumin/năm; đầu tư mới Tổ hợp Bô xít-Alumin-Nhôm Đắk Nông 2 có công suất 2 triệu tấn Alumin/năm và 0,5-1 triệu tấn Nhôm/năm.

Ông Nguyễn Tiến Mạnh – Phó Tổng Giám đốc TKV báo cáo về Kế hoạch thực hiện thăm dò, khai thác, chế biến và sử dụng khoáng sản thời kỳ 2021-2030 và việc triển khai các dự án Bauxite của TKV trên địa bàn tỉnh Đắk Nông

TKV sẽ thực hiện 2 đề án thăm dò và 5 dự án Bô xít-Alumin-Nhôm với tổng mức đầu tư dự kiến trên 182 nghìn tỷ đồng, trong đó, ưu tiên thực hiện Dự án Nhà máy Điện phân Nhôm Đắk Nông 2 ngay trong năm 2024, phấn đấu hoàn thành trong năm 2030, để nâng cao giá trị chế biến sâu, góp phần xây dựng Đắk Nông trở thành trung tâm Công nghiệp nhôm quốc gia.

Để chuẩn bị cho việc triển khai các dự án sắp tới tại Đắk Nông, TKV đã xây dựng các phương án nguồn lực về vốn đầu tư, TKV đã dành gần 1000 tỷ thăm dò các mỏ Bauxít trên địa bàn tỉnh Đắk Nông, đáp ứng triển khai các dự án Alumin- Nhôm trên địa bàn tỉnh, chuẩn bị nguồn nguyên liệu để đáp ứng triển khai các dự án. TKV tự tin về tính khả thi của các dự án này và cam kết sẽ triển khai trong thời gian sớm nhất.

Toàn cảnh buổi làm việc giữa TKV với UBND tỉnh Đắk Nông

Tại buổi làm việc, Lãnh đạo Tập đoàn TKV cũng đã nêu ra một số khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai Dự án trong thời gian qua, đối với những dự án dự kiến sẽ triển khai trên địa bàn trong thời gian tới và đề xuất, kiến nghị một số nội dung liên quan đến công tác thăm dò, khai thác, chế biến và sử dụng Bô xít, Alunmin, Nhôm.

Ý kiến của các sở, ngành chức năng và chính quyền địa phương tại buổi làm việc đều thống nhất chủ trương và ủng hộ những dự án của TKV đang và sẽ triển khai tại Đắk Nông trong thời gian tới. Tuy nhiên, trước những khó khăn hiện tại về công tác bồi thường, giải phóng mặt bằng để thu hồi đất phục vụ dự án Nhà máy Alumin Nhân Cơ thời gian qua thì để triển khai có hiệu quả các dự án sắp tới, Tập đoàn TKV cần rút kinh nghiệm để xây dựng các phương án cụ thể và chi tiết thậm chí linh hoạt, sáng tạo về công tác bồi thường, hỗ trợ để người dân đồng thuận, tạo điều kiện khi thực hiện các dự án được thuận lợi hơn.

Phát biểu kết luận buổi làm việc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông Lê Trọng Yên ghi nhận những đóng góp của Tập đoàn TKV đối với sự phát triển của Đắk Nông thời gian qua. Đối với các dự án mới dự kiến sẽ triển khai trong thời gian tới, lãnh đạo UBND tỉnh lưu ý Tập đoàn cần tập trung khảo sát kỹ những tiềm năng, thế mạnh của tỉnh, kết hợp những kinh nghiệm qua thời gian đã triển khai dự án tại Đắk Nông để xây dựng phương án cụ thể, có tính khả thi, trong đó, cần đặc biệt lưu ý về vấn đề môi trường, tạo sự đồng thuận của nhân dân trong vùng dự án.

Ông Lê Trọng Yên phát biểu kết luận buổi làm việc.

Đối với việc khai thác Bô xít và Alumin, hiện tại cũng có nhiều doanh nghiệp đang tiến hành khảo sát và dự kiến đầu tư tại tỉnh, vì vậy, TKV cần có kế hoạch thăm dò, khảo sát trọng tâm, trọng điểm để tránh chồng lấn.

“Đắk Nông luôn ủng hộ và đồng hành cùng Tập đoàn trong việc triển khai các dự án sắp tới tại tỉnh. Các dự án của TKV sẽ góp phần quan trọng vào việc phát triển ngành công nghiệp Alumin và Nhôm tại Đắk Nông thời gian tới” – ông Lê Trọng Yên nhấn mạnh.

Nguồn tin : Công Thương 

Market

PROJECTS

CECO's core values are Trust and Knowledge. The characteristics of CECO's culture and people are Responsibility, Cooperation, and Loyalty.

CERTIFICATES AND CERTIFICATIONS

CECO has undertaken and is currently implementing many projects that are highly appreciated by the project owners.
The efficient projects have been recognized with commendations, medals, and awards from the government, the Ministry of Industry and Trade, the Ministry of Agriculture and Rural Development, and the Vietnam Chemical Group.

CUSTOMERS AND PARTNERS

The Industrial Chemical Design Joint Stock Company has expanded its relationships with international partners such as:
TECHNIP (France), Unilever (UK), M+W Group (Germany), Snamprogetti (Italy), Fluor Daniel (USA), Hyundai (South Korea), Mitsui Toatsu (Japan), TODA (Japan), JGC (Japan), TOMEN (Japan), INOUE (Japan), AJINOMOTO (Japan), TTCL (Thailand), Ching Fong Company (Taiwan), and industrial design companies in Guangzhou, Yunnan, Nanning, Wuhan, Beijing (China)... to exchange information and collaborate on consulting and design work for some projects in Vietnam.

0
PROVINCES
0
COMPLETED PROJECTS