NEWS

Hoạt động kỷ niệm 111 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8-3, 1981 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng và phát động phong trào thi đua hoàn thành hoạt động sản xuất kinh doanh quý I/2021

Phát huy truyền thống tốt đẹp của người Phụ nữ Việt Nam, Phụ nữ CECO luôn luôn là những phụ nữ năng động “giỏi việc nước, đảm việc nhà”, vững vàng vượt qua khó khăn, không ngừng học tập nâng cao trình độ chuyên môn, nhiều chị đã tự khẳng định năng lực và giữ những vị trí chủ chốt của Công ty.

Trong ngày 8/3 này, chị em phụ nữ CECO luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của Đảng ủy, Công đoàn, của lãnh đạo Công ty và nhận những lời chúc mừng tốt đẹp từ các đồng nghiệp nam trong Công ty.

Tại buổi họp mặt, Ông Lưu Ngọc Vĩnh – Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty đã gửi những lời tri ân,  tặng hoa và chúc mừng tới toàn thể chị em, mong chị em sẽ phát huy tinh thần trách nhiệm, lao động sáng tạo, đồng hành cùng công ty vượt qua khó khăn.

Trong không khí phấn khởi của ngày Quốc tế Phụ nữ, Lãnh đạo Công ty đã  phát động phong trào thi đua tới toàn thể cán bộ nhân viên Công ty với mục tiêu quyết tâm hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ hoạt động sản xuất kinh doanh quý I/2021 của Công ty.

Những hình ảnh tại buổi họp mặt:

Bộ phận Quản lý thông tin CECO

TIN TỨC LIÊN QUAN