NEWS

Công ty Cổ phần Thiết kế Công nghiệp Hóa chất kỷ niệm 72 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam

Sáng ngày 22/12/2016, Công ty Cổ phần Thiết kế Công nghiệp Hóa chất đã tổ chức Lễ kỷ niệm 72 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2016) với sự tham gia của nhiều cựu quân nhân, thanh niên xung phong trong toàn Công ty.

Lễ kỷ niệm nhằm ôn lại truyền thống vẻ vang của Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng, giáo dục lòng yêu nước cho thế trẻ tiếp tục nối bước cha anh, tham gia xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, đồng thời ghi nhận những thành tựu đạt được trong nhiệm vụ xây dựng nền quốc phòng toàn dân vững chắc.

Tham dự buổi lễ có đại diện Lãnh đạo Công ty cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị và các cựu quân nhân, thanh niên xung phong, sỹ quan dự bị, lực lượng tự vệ nòng cốt, tự vệ trinh sát hiện đang công tác tại Công ty.

Tại lễ kỷ niệm, đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng – Giám đốc Công ty đã ôn lại truyền thống hào hùng của Quân đội nhân dân Việt Nam qua 72 năm xây dựng và trưởng thành dưới sự lãnh đạo của Đảng, sự nuôi dưỡng, đùm bọc của nhân dân đã giành chiến thắng oanh liệt, góp phần làm rạng rỡ truyền thống anh hùng của dân tộc.

Thay mặt Công ty, đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng cũng ghi nhận và biểu dương những thành tích, những hoạt động thiết thực nhằm gìn giữ niềm tự hào đối với các thế hệ đi trước của hội Cựu chiến binh trong thời gian qua.

Một số hình ảnh tại lễ kỷ niệm:

Trần Lan Anh – Phòng Pháp chế và Quản lý thông tin

TIN TỨC LIÊN QUAN