NEWS

Họp mặt cán bộ hưu trí – Mừng xuân Bính Thân 2016.

Tham dự buổi họp mặt có trên 100 cán bộ hưu trí, Ban lãnh đạo, đại diện các tổ chức đảng, đoàn thể và trưởng các đơn vị trong Công ty.

Buổi họp mặt Cán bộ CNV hưu trí là hoạt động thường niên của Công ty, thể hiện đạo lý truyển thống “uống nước nhớ nguồn”, trân trọng những công lao, đóng góp của các thế hệ đi trước. Trước đó, Lãnh đạo Công ty, BCH Công đoàn đã dành thời gian đến thăm hỏi, động viên các gia đình CBCNV, cán bộ hưu trí bệnh nặng, có hoàn cảnh khó khăn.

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí đầm ấm, Ông Nguyễn Mạnh Hùng – Giám đốc Công ty đã thông báo với các cán bộ CNV hưu trí về tình hình sản xuất kinh doanh năm 2015 và kế hoạch triển khai nhiệm vụ năm 2016 của Công ty. Nhân dịp năm mới xuân Bính Thân, ông Nguyễn Mạnh Hùng đã gửi lời chúc tới toàn thể cán bộ hưu trí và tri ân sự đóng góp của các cán bộ hưu trí đối với sự nghiệp phát triển của Công ty.

Đại diện lãnh đạo Công ty đã mừng tuổi cho các cán bộ hưu trí,  tặng quà chúc thọ cho các cụ 70 tuổi, 75 tuổi, 80 tuổi và trên 80 tuổi, chúc các cụ hạnh phúc, sống vui, sống khỏe tiếp tục dõi theo sự phát triển của Công ty.

Ông Phạm Minh Đức thay mặt Hội hưu trí cảm ơn sự quan tâm, động viên của Ban lãnh đạo và tập thể CBCNV Công ty đối với cán bộ hưu trí và tin tưởng dưới sự lãnh đạo của HĐQT, Ban Giám đốc cùng với sự nỗ lực của toàn thể CBCNV, Công ty sẽ gặt hái được nhiều thành công, hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2016.

Những hình ảnh của buổi họp mặt:

Trần Thị Thu Hà – Phòng  Pháp chế & Quản lý TT

TIN TỨC LIÊN QUAN