NEWS

Lãnh đạo Công ty Cổ phần Thiết kế Công nghiệp Hóa chất gặp mặt các đối tượng đào tạo trọng điểm của Công ty.

Trước yêu cầu ngày càng cao đáp ứng các mặt hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty, trong điều kiện đất nước ngày càng hội nhập sâu rộng, một loạt hiệp định thương mại tự do đã được ký kết, việc cạnh tranh ngày càng gay gắt giữa các doanh nghiệp đã và đang tạo ra thách thức đối với sự phát triển bên vững của Công ty, trước tình hình đó, việc đào tạo cán bộ nhằm bổ sung cán bộ trẻ, được đào tạo cơ bản để từng bước chuẩn hóa đội ngũ cán bộ công nhân viên, đội ngũ cán bộ kế cận tương lai  của Công ty, phục vụ cho kế hoạch phát triển bền vững của Công ty trong tương lai ngày càng trở nên cấp bách và quan trọng.

Ngày 30/01/2016, tại trụ sở Công ty Cổ phần Thiết kế Công nghiệp Hóa chất, Lãnh đạo công ty đã tổ chức buổi gặp mặt giữa Lãnh đạo công ty với 33 cán bộ là các kỹ sư, cử nhân trẻ trong danh sách đào tạo trọng điểm của Công ty.

Đến dự buổi gặp mặt, về phía Lãnh đạo công ty có Ông Đỗ Hiên Ngang – Chủ tịch HĐQT, Ông Trần Đăng Thái – Phó Giám đốc Công ty, Ông Nguyễn Công Thắng – Phó Giám đốc Công ty, Bà Nguyễn Hồng Hạnh – Trưởng Phòng Kinh doanh cùng các kỹ sư, cử nhân trẻ trong danh sách đối tượng trọng điểm của Công ty.

Tại buổi gặp mặt, đại diện Lãnh đạo của Công ty và các kỹ sư, cử nhân trẻ đã có cuộc trao đổi thẳng thắn và cởi mở, các cán bộ trẻ đã đặt nhiều câu hỏi với đại diện Lãnh đạo và đã nhận được những hồi đáp chi tiết về tình hình triển khai công việc, đinh hướng phát triển của Công ty trong trung và dài hạn cũng như định hướng tương lai của mình khi phát triển sự nghiệp tại CECO.

Đại diện Lãnh đạo và các kỹ sư, cử nhân trẻ  trong danh sách đào tạo trọng điểm còn tham gia trao đổi đầy cởi mở, vui vẻ về các chủ đề kinh tế, xã hội đang được quan tâm.

Sau buổi gặp mặt, ban Lãnh đạo nắm bắt thêm được tâm tư, nguyện vọng của lớp cán bộ trẻ, là đội ngũ cán bộ kế cận tương lai của Công ty và các kỹ sư, cử nhân trẻ cũng nhận được sự quan tâm của Ban lãnh đạo và hiểu rõ hơn định hướng phát triển của Công ty cũng như cơ hội phát triển của bản thân trong tương lai.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:

Trần Lan Anh – Phòng Pháp chế và Quản lý thông tin

TIN TỨC LIÊN QUAN