NEWS

Kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn và Ngày hội thể thao Đoàn thanh niên Tập đoàn Hóa chất Việt Nam năm 2016

Ngày 19/3/2016, tại Hà Nội, Ban chấp hành Đoàn thanh niên Tập đoàn Hóa chất Việt Nam đã tổ chức Lễ kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn và Ngày hội thể thao Đoàn thanh niên Tập đoàn Hóa chất Việt Nam năm 2016.

Tới dự buổi Lễ có các đồng chí Bí thư Đảng ủy, Giám đốc, Chủ tịch Công Đoàn các đơn vị có Đoàn Thanh niên thuộc Tập đoàn cùng các đồng chí bí thư, phó bí thư Đoàn và hơn 80 đoàn viên ưu tú đến từ 8 cơ sở Đoàn trực thuộc.

Đại diện cho Công ty Cổ phần Thiết kế Công nghiệp Hóa chất tới tham gia có đồng chí Nguyễn Văn Quý – Bí thư Đoàn Thanh niên cùng các Đoàn viên thanh niên Công ty.

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt Đảng ủy, lãnh đạo Tập đoàn, đồng chí Nguyễn Gia Tường – Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc Tập đoàn đã nhấn mạnh lại truyền thống vẻ vang của Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh trong 85 năm hình thành và phát triển. Đồng chí biểu dương và ghi nhận những đóng góp không nhỏ của các Đoàn viên thanh niên trong lao động sản xuất tại đơn vị mình, góp phần vào sự phát triển chung của Tập đoàn trong thời gian qua, đồng thời đồng chí cũng có những ý kiến chỉ đạo sát sao tới phong trào hoạt động công tác đoàn trong thời gian tới.

Cũng trong ngày, Đoàn thanh niên Tập đoàn đã tổ chức “Ngày hội Thể thao năm 2016” với sự tham gia của hơn 80 cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên, vận động viên từ 8 cơ sở Đoàn tham gia thi đấu ở các nội dung: Kéo co, nhảy bao bố ném bóng, đẩy xe cút kít và môn cầu thủ tài ba.

Đoàn Thanh niên CECO tham gia thi đấu ở tất cả các môn thi trong ngày hội thể thao. Với tinh thần giao lưu đoàn kết và nỗ lực của toàn đội, mặc dù không được đánh giá cao nhưng đoàn CECO đã bất ngờ dành được giải nhất toàn đoàn.

Một số hình ảnh tại lễ kỷ niệm:

Trần Lan Anh – Phòng Pháp chế & Quản lý thông tin

TIN TỨC LIÊN QUAN