NEWS

Giám đốc Công ty tham dự Đại hội Thi đua yêu nước ngành Công Thương lần thứ II.

Thay mặt Ban cán sự Đảng, lãnh đạo Bộ Công thương, Bộ trưởng Vũ Huy Hoàng chào mừng các đại biểu về dự Đại hội thi đua yêu nước ngành Công thương lần thứ II. Trong hàng ngũ điển hình tiên tiến đó CECO vinh dự có ông Nguyễn Mạnh Hùng – Giám đốc Công ty là “Nhà quản lý xuất sắc Tập đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam giai đoạn 2011 – 2015” tham dự.

Trong những năm qua, đã có hàng trăm phong trào thi đua được ngành Công Thương tổ chức phát động và triển khai sâu rộng trong Ngành. Thông qua các cuộc vận động và các phong trào thi đua đã xuất hiện ngày càng nhiều những tập thể, cá nhân anh hùng, chiến sỹ thi đua, các tấm gương điển hình tiên tiến, gương “người tốt, việc tốt” tiêu biểu cho ý chí vươn lên, tinh thần vượt khó, dám nghĩ, dám làm, chịu trách nhiệm vì sự nghiệp chung.

Toàn Ngành Công thương đã có trên 100.000 sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, làm lợi hơn 20.000 tỷ đổng; nhiều sáng kiến giải pháp không tính được bằng tiền nhưng có ý nghĩa lớn về mặt xã hội. Toàn ngành Công Thương đã được Chính phủ và Nhà nước tặng thưởng: 12 Anh hùng lao động (11 tập thể, 1 cá nhân), 207 đơn vị được nhận Cờ thi đua của Chính phủ, 954 đơn vị được nhận Cờ thi đua của Bộ, 48 Chiến sỹ thi đua toàn quốc, 16 Nghệ nhân Ưu tú, 5 Nhà giáo Nhân dân, 492 tập thể và cá nhân được tặng thưởng từ Huân chương lao động đến Huân chương độc lập, 1.633 tập thể và cá nhân được tặng thưởng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, v.v…

Bộ trưởng Bộ Công thương Vũ Huy Hoàng phát biểu tại Đại hội

Bộ trưởng Bộ Công thương Vũ Huy Hoàng phát biểu tại Đại hội

Trong 5 năm (2011 – 2015), các phong trào thi đua ý tưởng sáng tạo của Tập đoàn Hóa chất Việt Nam đã thu hút đông đảo người lao động tham gia, có 15.305 ý tưởng được đề xuất, trong đó có 5.318 ý tưởng được triển khai thành sáng kiến áp dụng vào sản xuất làm lợi gần 700 tỷ đồng. Đã có 281 lượt cá nhân được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tặng Bằng Lao động sáng tạo, trong đó có 13 cá nhân được tặng từ 3 – 4 bằng lao động sáng tạo, nhiều cá nhân được giải cao trong các kỳ thi sáng tạo khoa học công nghệ cấp tỉnh; 01 cá nhân được tặng giải thưởng khoa học công nghệ Vifotec.

Phong trào thi đua yêu nước của CBCNV Tập đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam đã góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của Tập đoàn, đảm bảo cung ứng nhiều sản phẩm cho nền kinh tế, tăng thêm việc làm, thu nhập cho công nhân viên chức lao động, góp phần quan trọng vào phát triển kinh tế – xã hội.

Phó Thủ tướng Chính phủ Hoàng Trung Hải biểu dương thành tích của ngành Công thương

Phó Thủ tướng Chính phủ Hoàng Trung Hải biểu dương thành tích của ngành Công thương

Tại đại hội, thay mặt Lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Phó Thủ tướng Chính phủ Hoàng Trung Hải nhiệt liệt biểu dương những thành tích ngành Công Thương đạt được trong giai đoạn 2010 – 2015. Phó Thủ tướng thống nhất với những điểm mạnh cũng như hạn chế Báo cáo tổng kết phong trào thi đua đã chỉ ra và khẳng định đây là cơ sở xác thực nhất để ngành Công Thương đề ra mục tiêu giai đoạn tới.

Thay mặt người lao động ngành Công Thương, Bộ trưởng Vũ Huy Hoàng cảm ơn những đánh giá và chỉ đạo của Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải. Bộ trưởng hứa trong giai đoạn tới sẽ thực hiện phong trào một cách có hiệu quả, góp phần thiết thực vào sự lớn mạnh của đất nước. Bộ trưởng Vũ Huy Hoàng nhấn mạnh: công tác thi đua yêu nước luôn là động lực thúc đẩy ngành Công Thương phát triển. Toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngành Công Thương sẽ nêu cao ý chí tự lực, khắc phục khó khăn, phấn đấu, dành thắng lợi mới, hiệu quả mới.

TIN TỨC LIÊN QUAN